Kế thừa kinh nghiệm chăm sóc khách hàng đã làm nên danh tiếng của Hãng thang máy Alphatech Việt Nam trong 07 năm qua, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực được thiết lập thành “Tiêu chuẩn dịch vụ” với khách hàng là trung tâm. Thực sự vì khách hàng. Bạn và gia đình hay người sử dụng có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi êm ái và an toàn nhất.
I. Những thông tin cần thiết
1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành
Trung tâm bảo hành Alphatech Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sữa chữa cần thiết, sử dụng những linh kiện mới cho thang máy của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành.
2. Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp thang máy bị sự cố kỹ thuật, Quý khách vui lòng chuẩn bị thông tin sau: Mô tả chính xác tình trạng thang máy đang gặp sự cố kỹ thuật bao gồm những điều kiện hoạt động
3. Làm thế nào để nhận được giúp đỡ
Liên hệ với Trung tâm dịch vụ Khách hàng Alphatech Việt Nam được ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm.
II. Trách nhiệm của chủ đầu tư
1. Khi thang máy gặp sự cố kỹ thuật
Quý khách có trách nhiệm thông báo nhanh chóng đến Hãng thang máy Alphatech Việt Nam theo đường dây hotline: 0933 26 98 98 – +84 4 38 33 98 98 và không được có hành động gì khi chưa được Alphatech Việt Nam hướng dẫn hay cho phép bên thứ ba vào mà không được sự cho phép của chúng tôi.
2. Khi linh kiện hư hỏng
Quý khách vui lòng xác nhận vào biên bản xác nhận linh kiện hư hỏng và xác nhận linh kiện thay mới.
3. Ghi lại những lần bảo trì
Quý khách có trách nhiệm xác nhận và ghi lại những lần bảo trì thang máy. Điều này cần thiết vì Quý khách có thể đánh giá cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhân viên thực hiện cũng như đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của chính mình.
IV. Những gì được bảo hành
1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm thang máy được kiểm định. Alphatech Việt Nam đảm bảo sẽ sữa chữa hoặc thay thế bất kỳ linh kiện nào của thang máy do Alphatech Việt Nam cung cấp mới bị hỏng hóc.
– Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành ắc quy là 06 tháng kể từ ngày kiểm định
2. Điều kiện bảo hành
Alphatech Việt Nam chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các linh kiện thang máy mới của Alphatech Việt Nam trong điều kiện:
– Linh kiện thang máy hoạt động không tốt;
– Lỗi lắp ráp, vận hành;
– Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi thang máy chưa được sử dụng hoặc được bàn giao cho người sử dụng.
3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành áp dụng trong phạm vi cả nước
4. Bảo hành miễn phí
Mọi sữa chữa thuộc chế độ bảo hành (linh kiện, công lao động) là miễn phí.
V. Những gì không được bảo hành
Tất cả sản phẩm do Alphatech Việt Nam cung cấp đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (ắc quy, bóng đèn,….) hoặc do lỗi người sử dụng như sử dụng thang máy không đúng cách ( làm xước inox, sử dụng hóa chất lau chùi inox,…).
2. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ ( không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xóa; bị sửa chữa nội dung,…) bao gồm cả phiếu bảo hành trên thiết bị và phiếu niêm phong thiết bị rách
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ( thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm,…)
4. Khách hàng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán theo đúng các điều khoản của hợp đồng.
5. Sản phẩm bị hỏng do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, sét đánh,…)
6. Sản phẩm có bên thứ ba can thiệp mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty Alphatech Việt Nam.