fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Chính sách bảo hành thang máy của Alphatech Việt Nam

  • Chưa được phân loại
  • Posted on
  • 138

    lượt xem

Chính sách bảo hành thang máy của Alphatech Việt Nam thể hiện năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm và mong muốn nâng cao hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Alphatech Việt Nam có trách nhiệm bảo hành thang máy trong thời gian 12 tháng kể từ ngày kiểm định và nhận được phiếu bảo hành theo cam kết trong hợp đồng.

Quy định và chính sách bảo hành thang máy của Alphatech Việt Nam.

1. Thời gian bảo hành thang máy.

Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và khắc phục trục trặc kỹ thuật thang máy không vì bất cứ lý do gì trong thời gian 12 tháng kể từ ngày kiểm định và nhận được phiếu bảo hành của Công ty. Đúng như cam kết trong hợp đồng.

2. Cam kết dịch vụ bảo hành.

Kế thừa kinh nghiệm chăm sóc khách hàng đã làm nên danh tiếng của Hãng thang máy Alphatech Việt Nam trong 07 năm qua, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực được thiết lập thành “Tiêu chuẩn dịch vụ” với khách hàng là trung tâm. Thực sự vì khách hàng. Bạn và gia đình hay người sử dụng có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi êm ái và an toàn nhất.

  • Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn.
  • Trong vòng 3 giờ, Alphatech Việt Nam sẽ phản hồi chính xác phương án khắc phục tình trạng thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy.
  • Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng được thực hiện chuẩn theo đúng hợp đồng và cam kết. Tuyệt đối không bỏ sót bất kỳ một khâu nào.

Để thực hiện được điều đó, chúng tôi sẵn sàng trả chế độ đãi ngộ cao để tuyển dụng, đào tạo và nuôi dưỡng những nhân sự dày dạn kinh nghiệm và tốt nghiệp loại khá giỏi từ các trường kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Đó chính là một trong những điều khác biệt của Alphatech Việt Nam.

Trung tâm dịch vụ khách hàng được hoạt động với đầy đủ các bộ phận từ điều hành đến phòng bảo trì bảo hành nhằm cung ứng dịch vụ đầy đủ và nhanh chóng. Đi cùng là Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe, ghi nhận những ý kiến của Quý Khách về sản phẩm dịch vụ và con người Alphatech Việt Nam. Song song với đó là Ban thanh tra kiểm soát hoạt động độc lập dưới sự điều hành của Tổng giám đốc thường xuyên kiểm tra, thanh tra và đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên công ty. Sẵn sàng xử lý những cá nhân không tuân theo giá trị chung “Xem mỗi sản phẩm và dịch vụ như chính của gia đình mình”của công ty.

Hệ thống thông tin tiếp nhận, theo dõi dịch vụ và lắng nghe phản hồi khách hàng được thiết kế và xây dựng đầy đủ để khách hàng dễ liên hệ.  Bao gồm:

  • Đường dây nóng nhận các thông tin về sản phẩm 24h/24h: (84)4 38 33 98 98 – 0933 26 98 98
  • Phản hồi dịch vụ qua email: [email protected]
  • Cùng theo dõi thực hiện dịch vụ và kiểm soát thiết bị cũng như trình trạng thang máy qua việc tương tác trực tiếp trên phần mềm dịch vụ khách hàng: hcrm.atvin.com.vn.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 nhận các thông tin phản hồi về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, thái độ cung cấp dịch vụ của nhân viên: 0981 53 98 98.

3. Điều kiện bảo hành thiết bị thang máy.

Tất cả sản phẩm do Alphatech Việt Nam bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (ắc quy, bóng đèn, dầu máy, dầu ray,..) hoặc do lỗi người sử dụng như sử dụng thang máy không đúng cách ( làm xước inox, sử dụng hóa chất lau chùi inox,…).
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xóa; bị sửa chữa nội dung,…)
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ( thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm,…)
  • Khách hàng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán theo đúng các điều khoản của hợp đồng.
  • Sản phẩm bị hỏng do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, sét đánh,…)
  • Sản phẩm có bên thứ ba can thiệp mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty Alphatech Việt Nam.

4. Hoạt động dịch vụ sau bảo hành.

Alphatech Việt Nam thấu hiểu sau thời gian bảo hành, Quý khách hàng đều bận tâm về chi phí dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố kỹ thuật và hỏng hóc của thiết bị thang máy.

Quý Khách hàng có thể yên tâm điều đó. Bởi vì:

Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện quy trình đánh giá chất lượng thang máy sau bảo hành với nội dung cơ bản như sau:

  • Trước khi hết hạn bảo hành 30 ngày, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng kế hoạch đánh giá lại chất lượng linh kiện, thiết bị thang máy. Nếu linh kiện, thiết bị nào có chất lượng hoạt động không đạt tiêu chuẩn như ban đầu. Chúng tôi tiến hành thay thế linh kiện, thiết bị mới miễn phí cho khách hàng.
  • Khảo sát và đánh giá mức độ sử dụng thang máy.

Với những yếu tố trên chúng tôi đưa ra phương án chi phí, bảo trì, bảo dưỡng và khắc phục tình trạng kỹ thuật thang máy hợp lý và tối ưu hóa chi phí nhất cho Quý khách hàng.

Các chính sách và quy định khác:

 

Chính sách bảo hành thang máy của Alphatech Việt Nam
5 (100%) 2 votes