fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Thang máy gia đình lựa chọn của ngôi nhà hiện đại

Sở hữu những ngôi nhà hiện đại, sang trọng vẫn luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc xây dựng một nhà nhiều tầng đôi khi cũng gây ra những trở ngại trong việc di chuyển. Vì vậy, hiện nay thang máy gia đình đang là sự lựa chọn hoàn hảo…

Sở hữu những ngôi nhà hiện đại, sang trọng vẫn luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc xây dựng một nhà nhiều tầng đôi khi cũng gây ra những trở ngại trong việc di chuyển. Vì vậy, hiện nay thang máy gia đình đang là sự lựa chọn hoàn hảo được các gia đình Việt yêu thích. Vậy thang máy gia đình có đặc điểm gì? Khi chọn thang máy gia đình bạn cần lưu ý những yếu tố nào? Bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý hữu ích cho các bạn còn đang phân vân khi lựa chọn thang máy cho gia đình của mình.

1.Thang máy gia đình là gì?

Thang máy gia đình là loại thang máy được lắp đặt trong các gia đình, sử dụng với mục đích chở người, vật dụng trong gia đình. Khác với những loại tháng máy chở hàng, thang máy bệnh viện,… thang máy gia đình có kích thước nhỏ hơn và thường được phân thành 2 loại: thang máy có phòng máy, thang máy không có phòng máy.

 

Thang máy gia đình lựa chọn của ngôi nhà hiện đại
Thang máy gia đình lồng kính

Thang máy gia đình có phòng máy là loại thang máy có phòng máy được xây dựng ở tầng trên cùng để đặt tủ điện và máy kéo. Loại thang máy này có ưu điểm là rất thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng, bảo trì hay sửa chữa khi thang máy gặp sự cố, hỏng hóc.

Có rất nhiều gia đình sinh sống ở các thành phố lớn gặp phải vấn đề khó khăn khi xây dựng nhà bị giới hạn số tầng hoặc những công trình đã xây dựng lâu năm, nay muốn cải tạo lắp đặt thêm thang máy mà không muốn xây dựng thêm tầng, thay đổi kết cầu nhà thì thang máy không phòng máy là sự lựa chọn phù hợp trong những trường hợp này. Thang máy gia đình không phòng máy là loại thang có máy kéo được đặt trong giếng thang và tủ điện được đặt ở cửa tầng cao nhất.

2.Thông số kỹ thuật thang máy gia đình ATVIN

  • Loại thang: Thang máy gia đình
  • Công nghệ: Công nghệ cáp kéo
  • Tải trọng: 200kg, 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg, 700kg,…
  • Công suất: 2,2kW, 3,3kW, 3,7kW, 4,5kW, 4,7kW, 5,5kW, 7,5kW, 11kW
  • Nguồn điện động cơ: 01 pha 220V/Hz, 03 pha 380V/Hz
  • Số điểm dừng tối đa: 18 điểm dừng
  • Kích thước: Phụ thuộc vào thiết kế của từng gia đình

3. Những lưu ý khi lựa chọn thang máy

3.1 Lựa chọn kích thước và tải trọng hợp lý

Mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy , điều kiện kinh tế, diện tích lắp đặt thang máy khác nhau nên trước khi lắp đtặ thang máy bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư phụ trách công việc thiết kế, thi công nhà của bạn. Đối với những gia đình ít người hoặc diện tích để lắp thang hạn chế nên lựa chọn những loại thang máy có tải trọng thấp 300kg – 450kg. Đối với những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống và có diện tích nhà rộng rãi thì nên sử dụng loại thang máy có tải trọng lớn hơn từ 450kg trở lên.

Hiểu được những nhu cầu của mỗi khách hàng đều khác nhau nên ATVIN luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và sản xuất các loại cabin, cửa tầng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

3.2 Lựa chọn Cabin và cửa tầng

Trước đây, cabin và cửa tầng của thang máy thường được sử dụng chất liệu Inox với tông màu cơ bản và lắp cũng với gương thì hiện nay cabin thang máy đã được cải tạo và có nhiều đột phá trong thiết kế với những tone màu, họa tiết phong phú, đa dạng phù hợp với từng phong cách kiến trúc của mỗi công trình.

Thang máy gia đình lựa chọn của ngôi nhà hiện đại
Cửa tầng Inox hoa văn vàng sang trọng
Thang máy gia đình lựa chọn của ngôi nhà hiện đại
Cabin có thiết kế vân gỗ trang trọng, lịch sự

Để được tư vấn chi tiết  về lựa chọn, thi công, lắp đặt thang máy phù hợp cho công trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 0981159898. Thang máy ATVIN luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cá hợp lý nhất!

 

Đánh giá chất lượng bài viết này!