fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Thang máy gia đình Mitsubishi – Đẳng cấp đến từ thương hiệu

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ như thang máy để nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng trở lên phổ biến và thông dụng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong các thành phố lớn, đô thị nhộn nhịp thì  nhu cầu đó càng hiện…

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ như thang máy để nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng trở lên phổ biến và thông dụng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong các thành phố lớn, đô thị nhộn nhịp thì  nhu cầu đó càng hiện lên rõ nét hơn. Và để khách hàng có một định hướng rõ nét hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn luận về dòng thang máy nhập khẩu (thang máy gia đình Mitsubishi) một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Từ đó khách hàng có thể có cái nhìn sâu hơn, xa hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra một định hướng, phương án tốt nhất cho công trình nhà mình.

Điểm qua đôi chút về thương hiệu Mitsubishi là “cây đại thụ” trong ngành công nghiệp thang máy nói chung và nước Nhật Bản nói riêng. Mitsubishi thương hiệu ra đời năm 1921 là một trong những tập đoàn điện tử Mitsubishi Elictric tại Nhật Bản, được đặt trụ sở chính tại thủ đô Tokyo. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển thì thương hiệu thang máy Mitsubishi là một trong những dòng thang được người dùng ưu chuộng, tin dùng trên toàn thế giới và là sản phẩm được đánh giá cao trong ngành công nghệ thang máy đặc biệt phổ biến nhất là hai dòng thang máy và thang cuốn.

Thang máy gia đình Mitsubishi - Đẳng cấp đến từ thương hiệu

 

Trong suốt chiều dài lịch sử, Mitsubishi đã tạo ra những phiên bản thang máy với những tính năng vượt trội bỏ xa mọi đối thủ cùng ngành trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Mong muốn đem đến những giá trị sản phẩm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng, để khách hàng có thể hiểu hơn về dòng thang máy Mitsubishi này, trong bài viết chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến đặc tính và những ưu điểm vượt trội của dòng thang này để khách hàng có thể tự lựa chọn, định hướng kích thước thang máy theo đúng tiêu chuẩn của công trình nhà mình.

  I. Tìm hiểu đặc tính sản phẩm dòng thang máy gia đình Mitsubishi.

Đặc tính sản phẩm là những tiêu chuẩn cần có, vô cùng quan trọng và không thể thiếu từ khi sản xuất đến khi hình thành một sản phẩm hoàn hảo. Và điều đó được Hãng thang máy Alphatech Việt Nam áp dụng làm  mục tiêu, tiền đề để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đảm bảo cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ.

1. Đặc tính ỔN ĐỊNH – ÊM ÁI.

Bước vào thang máy gia đình Mitsubishi trải nghiệm đầu tiên của bạn sẽ là sự êm ái nhịp nhàng trên từng nấc thang di chuyển bởi toàn bộ quá trình từ khâu thiết kế đến khi lắp đặt đều phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe, cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết với sai số là nhỏ nhất. Giúp khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình vận hành sử dụng, thoải mái tận hưởng những phút giây thư thái thoải mái nhất bên gia đình và những người thân yêu.

2. Đặc tính AN TOÀN.

An toàn là yếu tố cần có đầu tiên trên mỗi sản phẩm bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và tài sản cá nhân của mỗi khách hàng. Chính vì vậy trên mỗi sản phẩm thang máy gia đình Mitsubishi được phân phối tại Hãng thang máy Alphatech Việt Nam đều có những thiết bị linh kiện thang máy giới hạn toàn toàn như: Bộ giới hạn tốc độ, cảm biến cửa tầng nó là những thành phần quan trọng và không thể thiếu trên mỗi sản phẩm thang máy tại Alphatech Việt Nam.

3. Đặc tính BỀN BỈ.

Thời tiết, nhiệt độ, khí hậu nóng ẩm thay đổi là những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến khả năng vận hành trong suốt quá trình sử dụng thang máy. Chính vì vậy để đảm bảo tối đa duy trì sự bền bỉ của thang toàn bộ thiết bị linh kiện thang máy tại Alphatech đều được nhập khẩu từ các nước các tập đoàn có ngành công nghiệp tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

 II. Những điểm nổi bật mà thang máy gia đình Mitsubishi đem đến cho bạn.

1. Phong cách thiết kế.

Khi gia đình – công trình nhà bạn đã lắp đặt một chiếc thang máy gia đình Mitsubishi thì bạn không thể nào có thể phủ nhận vẻ đẹp của dòng thang này mang lại. Từ vẻ ngoài sang trọng tinh tế trong từng góc nhìn với nét đẹp đẳng cấp từ không gian nội thất bên trong đến mãn nhãn khiến người dùng không thể rời mắt dù chỉ là một phút. Với sự đa dạng về phong cách thiết kế của thang máy Mitsubishi khách hàng có thể hoàn toàn lựa chọn mẫu thang phù hợp với không gian, bố cục, màu sắc phù hợp với nội thất bên trong công trình nhà mình.

Lưu ý: Trước khi quyết định thiết kế lựa chọn Quý khách hàng nên tham khảo nhờ sự tư vấn từ cá chuyên gia để có một phương án định hướng thiết kế tốt nhất, hơn nữa đó cũng là giải pháp giúp bạn tối ưu được chi phí đầu tư trên mọi phương diện khác nhau.

2. Nâng cao giá trị công trình.

Thiết kế thang máy không chỉ đem lại cho bạn lợi ích, sự thuận tiện trong việc di chuyển lên xuống trong các tòa nhà cao tầng mà nó còn là một công cụ góp phần nâng cao giá trị của ngôi nhà bạn, giá trị tài sản mà bạn sở hữu. Chính vì thế dù bạn có ý định lắp đặt cho mục đích cá nhân, kinh doanh cho thuê, mua bán chuyển đổi thì chúng tôi đảm bảo rằng lợi nhuận bạn thu về sẽ cao hơn rất nhiều so với công trình không sử dụng thang máy.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, sự phát triển không ngừng của sản phẩm thang máy, trong suốt hơn 7 năm hình thành và phát triển vừa qua chúng tôi đã không ngừng, nổ lực phát triển liên tục cập nhật danh mục đa dạng các dòng sản phẩm như: Thang máy Atvin, thang máy Tashi, thang máy tải hàng, thang máy kính…Giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo đúng nhu cầu, mục đích sử dụng công trình. Nếu Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc cần thêm thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Alphatech Việt Nam vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 098 115 9898 để được giải đáp, có một phương án định hướng tốt nhất cho công trình nhà mình bạn nhé.

 III. Tìm hiểu tiêu chuẩn kích thước thang máy gia đình Mitsubishi tải trọng 350kg.

Kích thước thang máy là những tiêu chuẩn kỹ thuật được áp dụng vào trong quá trình thiết kế cũng như lắp đặt thang máy, giúp khách hàng có thể hình dung ra công trình thi công có chiều rộng, chiều sâu hố thang. giếng thang là bao nhiêu? Từ đó khách hàng có thể lựa chọn một dòng thang máy phù hợp với không gian, bố cục công trình nâng cao giá trị thẩm mỹ giúp khách hàng có những trải nghiệm thực, thú vị nhất về những tính năng sự hiện đại của sản phẩm.

Kích thước tiêu chuẩn thang máy gia đình Mitsubishi tải trọng 350kg.

  • Tải trọng thang: 350kg.
  • Tốc độ: 60 (m/phút).
  • Diện tích cửa: 700 x 2100 (Rộng/cao).
  • Kích thước Cabin: 1200 x 900 (A x B).
  • Giếng thang: 1200 x 900 (X x Y); 4100 (OH); 1400 (Pit).
  • Kích thước phòng máy: 2000 x 3200 x 2200 ( AM x BM x HM).

Tham khảo bản vẽ kỹ thuật của thang Mitsubishi tải trọng 350kg.

Thang máy gia đình Mitsubishi - Đẳng cấp đến từ thương hiệu
Hình ảnh mô phỏng mặt cắt đứng giếng thang máy 350kg
Thang máy gia đình Mitsubishi - Đẳng cấp đến từ thương hiệu
Hình ảnh mô phỏng mặt cắt ngang giếng thang máy tải trọng 350kg
Thang máy gia đình Mitsubishi - Đẳng cấp đến từ thương hiệu
Hình ảnh mô phỏng mặt cắt ngang phòng máy thang 350kg

Hãy đến với chúng tôi – Hãng thang máy Alphatech Việt Nam để có những trải nghiệm sản phẩm, cung bậc cảm xúc mới nhất về sản phẩm ngay từ hôm nay bạn nhé. Chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành đối tác, nhà cung cấp uy tín chất lượng cho công trình nhà bạn!

Thang máy gia đình Mitsubishi – Đẳng cấp đến từ thương hiệu
5 (100%) 1 vote