fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Thang máy Atvin chinh phục thị trường Việt

  • Chưa được phân loại
  • Posted on
  • 13

    lượt xem

hị trường Việt từng được mệnh danh là sân chơi của các ông lớn bởi yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ,nhưng giá phải thật cạnh tranh, thách thức ngày càng lớn hơn đối với bất kỳ một thương hiệu Việt nào khi Việt Nam chính thức gia nhập WTO và…

Thị trường Việt từng được mệnh danh là sân chơi của các ông lớn bởi yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ,nhưng giá phải thật cạnh tranh, thách thức ngày càng lớn hơn đối với bất kỳ một thương hiệu Việt nào khi Việt Nam chính thức gia nhập WTO và TPP. Hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam tiên phong trong việc xây dựng và định vị giá trị của mình trên chính mảnh đất quê hương Việt Nam với dòng sản phẩm thang máy Atvin. Thang máy Atvin từng bước chinh phục thị trường Việt khó tính nhờ thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

 I. Thang máy Atvin –  Thành công từ những bước đi đầu tiên.

Là một thương hiệu thang máy Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm, từ khi ra đời thang máy Atvin đã thay đổi thói quen sử dụng thang máy của người Việt. Bằng sự am hiểu về thang máy và thị trường thang máy Việt Nam, hãng thang máy Alphatech Việt Nam đã khiến khách hàng trong nước có cái nhìn nghiêm túc hơn và niềm tin về một thương hiệu thang máy Việt.

Năm 2009: Hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam ra đời trong bối cảnh thị trường thang máy Việt Nam đang bị các ông lớn về thang máy của nước ngoài chiếm lĩnh như Mitsubishi, Fuji… Ước mơ về một thương hiệu thang máy Việt Nam của người Việt Nam, CEO của Alphatech Việt Nam đã xác định nhất quán mục tiêu xây dựng bằng được dựa trên sự đẳng cấp chứ không phải là doanh số.

Thang máy Atvin chinh phục thị trường Việt
Thang máy Atvin không ngừng vươn tới sự hoàn hảo

Năm 2011: 3 Năm – một chặng đường khó khăn nhất đối với ngành thang máy của Việt Nam khi chịu tác động nặng nề của suy thoái kinh tế. Nhờ chỉ đạo sáng suốt, định hướng đúng đắn mà  Hãng Thang Máy Việt Nam vẫn tồn tại như một “huyền thoại”, và tiến hành xây dựng đội ngũ nhân sự chuẩn bị cho sự hồi phục của thị trường thang máy Việt Nam.

Năm 2012: Những dấu hiệu tích cực của nền kinh tế tác động không nhỏ đến thị trường thang máy trong nước, Hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi vừa cung cấp sản phẩm thang máy vừa cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo mà chưa một hãng thang máy nào có thể thực hiện được.

Gợi Ý Sản Phẩm

Năm 2015: Thời điểm đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số thang máy và dịch vụ, cũng là thời điểm mà thương hiệu thang máy Atvin được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với toàn thể cán bộ, nhân viên hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam, vì khi niềm tin trong khách hàng càng lớn dần, thì mong muốn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ ngày càng lớn. Câu hỏi đặt ra là làm sao để giải quyết tất cả mọi vấn đề của từng khách hàng khác biệt. thang máy Atvin là minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi vươn tới sự hoàn hảo, với sức lay động và lan tỏa mạnh mẽ của mình, thang máy Atvin đã và đang làm hài lòng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác biệt về thang máy.

Năm 2016: Kiên định với mục tiêu đã chọn, thang máy Atvin dần xây dựng và định vị tên tuổi của mình trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. Hiện tại thang máy Atvin đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tác quốc tế, đặc biệt là nước bạn Lào và đối tác Nhật Bản. thang máy Atvin – Ước mơ về một thương hiệu thang máy Việt mang tầm quốc tế.

Việc chinh phục một thị trường khó tính như Việt Nam là cả một hành trình chứ không phải là một điểm đến, một thương hiệu Việt như thang máy Atvin đã trải qua những thời gian thử thách vô cùng khó khăn để gây dựng niềm tin trong lòng “thượng đế” bằng sự đam mê, nhiệt huyết, sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm và tất cả niềm tin và đạo đức nghề nghiệp đội ngũ cán bộ, nhân viên hãng Alphatech Việt Nam.

II. Thang máy Atvin – Niềm tự hào của người Việt.

Chúng tôi hiểu rằng,  người tiêu dùng Việt mong muốn nhận được nhiều hơn giá trị so với số tiền họ bỏ ra, nên triết lý kinh doanh của chúng tôi là “mang đến cho khách hàng những giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ. Trọng tâm và tập trung vào thõa mãn từng nhu cầu riêng của khách hàng. Hành động theo những tiêu chuẩn cao nhất, luôn tạo ra sự khác biệt vì người tiêu dùng. Hoạt động kinh doanh gắn liền với cống hiến cho xã hội. Đem đến niềm hạnh phúc và tự hào về công việc cho cán bộ, nhân viên” . Thang máy Atvin là minh chứng cho chất lượng và dịch vụ của Alphatech Việt Nam.

Thang máy Atvin chinh phục thị trường Việt

Thương hiệu thang máy Atvin dần dần được khẳng định và được đón nhận tích cực của người tiêu dùng

Đứng trước thực tế đáng báo động khi những năm trở lại đây, sự cố về thang máy sảy ra ngày càng nhiều, điều này dấy lên lo ngại về chất lượng thang máy và dịch vụ thang máy trên thị trường. Vượt qua hàng trăm công ty cung cấp thang máy trong nước, thương hiệu thang máy Atvin dần dần được khẳng định và được đón nhận tích cực của người tiêu dùng.

Thang máy Atvin không chỉ là phương tiện giúp cho việc di chuyển nhanh chóng hơn, mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về thang máy. Điểm nổi bật khiến thang máy Atvin là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng đó chính là khả năng vận hành ỔN ĐỊNH – ÊM ÁI, AN TOÀN, BỀN BỈ, PHONG CÁCH THIẾT KẾ phù hợp với mọi không gian nội thất của ngôi nhà.

Đánh giá chất lượng bài viết này!