fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Dịch vụ lắp đặt thang máy tại lào cai có gì đặc biệt trong năm 2017

  • Chưa được phân loại
  • Posted on
  • 76

    lượt xem

Lào Cai là một thành phố thuộc khu vực biên giới phía Bắc, thành phố được thành lập năm 2004  trên cơ sở sát nhập hai thị xã Lào Cai và Cam Đường. Thành phố Lào Cai có cửa khẩu là nơi giao thương giữa phía Bắc Việt Nam và phía Nam Trung Quốc, là…

Lào Cai là một thành phố thuộc khu vực biên giới phía Bắc, thành phố được thành lập năm 2004  trên cơ sở sát nhập hai thị xã Lào Cai và Cam Đường. Thành phố Lào Cai có cửa khẩu là nơi giao thương giữa phía Bắc Việt Nam và phía Nam Trung Quốc, là điểm địa đầu đem lại giá trị kinh tế cao trong tổng thu nhập bình quân trung bình của cả nước. Theo số liệu thống kế năm 2012, Thành phố Lào Cai đã đón 660.000 lượt du khách  trong đó khách nội địa đạt 630.000 lượt người, vượt 46% kế hoạch đề ra. Hằng năm, lượng du khách đến với thành phố Lào Cai tăng bình quân khoảng 14%, trong đó năm 2012, tăng trên 20%, doanh thu từ du lịch đạt hơn 600 tỷ đồng.

Dịch vụ lắp đặt thang máy tại lào cai có gì đặc biệt trong năm 2017
Chuyên viên kỹ thuật đang thực hiện quy trình lắp đặt thang máy theo tiêu chuẩn tại một tòa nhà tại Thành phố Lào Cai

Có thể bạn từng bước tới thành phố Lào Cai vào 1 đến 2 năm trở về trước, có thể là 3 năm và đến nay bạn sẽ ngờ ngàng bởi sự phát triển với tốc độ chóng mặt của nó từ quy hoạch đô thị, giao thương hàng hóa, kinh tế, trong đó sử dụng các thiết bị công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống sinh hoạt, công việc là một ví dụ điển hình. Và điều đó không thể thiếu trong một Thành phố đang trên đà phát triển, xây dựng mạnh mẽ. Nắm bắt được nhu cầu, tiềm năng thị trường năm 2017 Hãng thang máy Alphatech Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư mở rộng thị trường thang máy tại Thành phố Lào Cai, đưa nó lên một tầm cao mới theo hướng hiện đại hóa. Để Quý khách hàng nói chung và người dân ở Lào Cai nói riêng hiểu kỹ hơn về sản phẩm, dịch vụ lắp đặt thang máy tại Lào Cai trong bài viết chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết về thang máy từ đó khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ mà đơn vị cung cấp đưa ra, sớm có một định hướng phương án giải pháp tốt nhất cho công trình nhà mình.

I. Tổng quát về dịch vụ lắp đặt thang máy tại Lào Cai.

Lắp đặt thang máy tại Lào Cai là hoạt động được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật với trình độ tay nghề cao, tận tâm, tận tình tâm huyết họ sẽ có trách nhiệm thiết kế lắp ráp từng bộ phận thiết bị linh kiện thang máy sao cho hoàn hảo nhất. Phải cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết với sai số là nhỏ nhất, đảm bảo tối đa cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ trên toàn công trình được xây dựng.

II. Cách thức thực hiện quy trình lắp đặt thang máy tại Lào Cai năm 2017 mà Alphatech hướng tới.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn cách thức thực hiện trước khi lắp đặt thang máy nhằm đảm bảo tính ổn định – an toàn – bền bỉ của thang trong suốt quá trình vận hành. Từ đó khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng hài lòng về một thương hiệu mà họ đã sự dụng đặt niềm tin trong suốt quá trình lắp đặt đặt thang máy tại Lào Cai. Và cách thức được Alphatech thực hiện trước khi tiến hành lắp đặt đó là:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Lập hồ sơ lắp đặt, xác nhận lại thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.

Bước 3: Đến công trình khảo sát kiểm tra hiện trường.

Bước 4: Lập phương án, kế hoạch thiết kế xây dựng theo chuẩn kích thước của Cục an toàn lao động quy định trong ngành thang máy.

Bước 5: Trao đổi phương án, xây dựng thiết kế thang máy với chủ đầu tư.

Bước 6: Ký kết hợp đồng lắp đặt thang máy khi có tiếng nói chung từ hai bên (thời gian để tiên tới ký hợp đồng có thể ngắn hoặc dài tùy thuộc vào trao đổi giữa nhà cung cấp và chủ đầu tư công trình).

Bước 7: Tiến hành thực hiện quy trình lắp đặt.

Lưu ý: Tất cả thao tác thực hiện đều được cập nhật trên toàn bộ hệ thông  được kiểm định, giám sát chặt chẽ nghiêm ngắt của các chuyên gia nhằm tránh những rủi ro cao nhất ảnh hưởng đến tính mạng cũng như tài sản của mỗi khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc cần thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ lắp đặt thang máy tại Lào Cai Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số tổng đài Hotline để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh và hiệu quả nhất.

III. Một công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy tại Lào Cai uy tín phải đáp ứng yêu cầu gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy, tuy nhiên để lựa chọn một công ty thang máy uy tín là điều không hề đơn giản nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn không tỉnh táo có thể rơi vào các chiêu trò kinh doanh giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn và tính trạng “Tiền mất tật mang” là điều không thể tránh khỏi. Bạn phải hiểu rằng giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng thiết bị, động cơ kém và việc thường xuyên xảy ra sự cố, tai nạn rủi ro là điều dễ hiểu nhận thấy trong quá trình sử dụng. Để có một lựa chọn chính xác nhất bạn phải dựa trên những yếu tố sau:

  • Quy mô, năng lực của đơn vị nhà cung cấp.
  • Trình độ chuyên môn nhân sự của công ty.
  • Sản phẩm, dịch vụ chính cung cấp.
  • Quy trình thực hiện.
  • Dịch vụ trước và sau bán hàng.

Tóm lại: Khách hàng luôn phải là người chủ động tìm hiểu nắm bắt được mọi thông tin liên quan một cách kịp thời nhất để đảm bảo an toàn tối đa trên mọi hành trình di chuyển hơn nữa nó sẽ giúp bạn sở hữu một sản phẩm thang máy với phong cách thiết kế phfu hợp nhất với không gian, nội thất bố cục của công trình. Lắp đặt thang máy tại Lào Cai cũng như ta đang xây dựng một ngôi nhà, nó phải được thực hiện theo đúng tuần tự nhất định đảm bảo mọi thông số kỹ thuật, kích thước thang máy phải chính xác đến từ chi tiết dù là nhỏ nhất, tránh tình trạng thừa thiếu làm ảnh hưởng tới mỹ quan thẩm mỹ của công trình.

Con người luôn hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ, chính vì vậy việc lựa chọn lắp đặt thang máy tại Lào Cai là hướng đi khôgn hề đơn giản đối với Hãng thang máy Alphatech Việt Nam. Bởi mọi thao tác từ khi khởi công đến khi hoàn thành chúng tôi đều phải tính toán tỉ mỉ, từ phương án đến hình thực di chuyển, tiến độ công việc sao cho khách hàng cảm thấy HÀI LÒNG nhất.

Dịch vụ lắp đặt thang máy tại lào cai có gì đặc biệt trong năm 2017
5 (100%) 1 vote