Số lượng cần tuyển: 05
Cấp bậc: Nhân viên
Bộ phận: Kĩ thuật dịch vụ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai nhiệm vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy
- Đánh giá tình trạng hoạt động của thang máy.
- Triển khai công tác sửa chữa, trực khắc phục sự cố thang máy
- Nâng cấp thay thế thiết bị thang máy
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên trực tiếp hoặc gián tiếp giao phó
QUYỀN LỢI:
- Lương khởi điểm khi bắt đầu và phụ cấp sau đào tạo và tập sự hơn 7 triệu / tháng (hoặc thỏa thuận nếu có kinh nghiệm nhiều năm). Trong quá trình làm việc khi đã thành thạo công việc lương được tăng dần lên từ: 8tr – trên 10 triệu.
- Lương và thưởng theo quy chế lương của công ty (Lương cứng thỏa thuận + thưởng theo hiệu quả công việc, mức độ đóng góp hỗ trợ vào kết quả doanh số của phòng kinh doanh, không giới hạn theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, chia sẻ, sáng tạo, đổi mới, chuyên nghiệp, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên: Du lịch, sinh nhật hàng tháng, dã ngoại, offline,…
- Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
YÊU CẦU:
- Nam từ 21-29t
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các trường kỹ thuật chuyên ngành: Điện, Điện tử, Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Tự động hóa…,
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tế về sửa chữa, bảo trì điện
- Sức khỏe tốt, đảm nhận được các công việc nặng nhọc, đáp ứng yêu cầu đi công trình khi cần.
- Không bị tật về mắt (cận thị…)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Fulltime từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Sáng: 8h00 – 12h00
- Chiều: 13h30 – 17h30
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Hotline: 0902 164 298 (Ms. Thùy)
- Gửi CV qua email: [email protected]
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính
Địa chỉ: Lô 1C4/NO, Khu đô thị Nam Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện cổng sau BigC Thăng Long)