fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

[2020- HÀ NỘI] CẦN TUYỂN: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Số lượng cần tuyển: 01 Cấp bậc: Chuyên viên Bộ phận: Kinh doanh MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sale Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng…

Số lượng cần tuyển: 01

Cấp bậc: Chuyên viên

Bộ phận: Kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sale
  • Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
  • Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
  • Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương 8 – 12tr/ tháng ( thỏa thuận theo năng lực)
  • Thưởng lễ, tết, thưởng hoa hồng bán hàng, thưởng doanh số, doanh thu theo tháng, quý, năm
  • Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Công ty phát hành những cổ phần ưu đãi cho những nhân viên có năng lực, khát vọng và gắn bó với doanh nghiệp.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế
  • Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
  • Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Fulltime từ Thứ 2 đến Thứ 7

  • Sáng: 8h00 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h30

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: 

  1. Hotline: 0902 164 298 (Ms. Thùy)
  2. Gửi CV qua email: [email protected]
  3. Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính

Địa chỉ: Lô 1C4/NO, Khu đô thị Nam Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện cổng sau BigC Thăng Long)

 

 

Đánh giá chất lượng bài viết này!