fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Giới thiệu về Hãng thang máy Alphatech Việt Nam

  • Chưa được phân loại
  • Posted on
  • 3472

    lượt xem

  Kính gửi Quý khách hàng!        Atvin là một trong những thương hiệu thang máy của hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập ngày 13/1/2010 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau 10 năm phát triển với hơn 2.500 khách hàng, luôn nỗ lực thực hiện đúng tầm…

 

Kính gửi Quý khách hàng!

       Atvin là một trong những thương hiệu thang máy của hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập ngày 13/1/2010 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau 10 năm phát triển với hơn 2.500 khách hàng, luôn nỗ lực thực hiện đúng tầm nhìn của Atvin là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn, đặc biệt là thang máy dành cho gia đình, lâu đài, biệt thự.

       Với linh kiện thiết bị nhập khẩu tùy chọn: Động cơ Montanari (Ý), Ziehl-abegg (Đức), Biến tần Fuji (Nhật), chip vi xử lý Microchip (Mỹ)…, bộ giới hạn tốc độ an toàn, phanh hãm an toàn, cảm biến an toàn cửa tầng, hệ cứu hộ tự động ARD khi mất điện đột ngột… Atvin mang đến cho khách hàng một chiếc thang máy bền bỉ, an toàn, êm ái và ổn định cao. Bên cạnh đó, thang máy Atvin còn sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét thanh lịch, tinh tế. Cabin (bao gồm trần giả, tay vịn, sàn đá, buton) được đồng bộ thiết kế mang đậm phong cách cá nhân của khách hàng… Tất cả tạo nên một chiếc thang máy chất lượng đỉnh cao và phong cách khác biệt.

       Lấy khách hàng là trọng tâm, thoã mãn từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ, Atvin đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trên khắp Việt Nam và Lào. Chúng tôi có chi nhánh và hệ thống phân phối tại 10 thị trường trọng yếu, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bình Dương, Đồng Nai và Thành Phố Hồ Chí Minh.

       Điều khiến Atvin nổi bật so với những thương hiệu khác là sự táo bạo trong Suy nghĩ, quyết liệt trong Hành động. Chúng tôi dũng cảm chấp nhận những thử thách mà tưởng chừng không thể vượt qua và không ngần ngại đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới. Chúng tôi đã không ngừng chủ động nghiên cứu, cải tiến bên cạnh việc tích cực xây dựng các mối quan hệ đối tác với các tập đoàn, công ty thang máy tại Đức, Italia, Nhật Bản để học hỏi những tri thức quốc tế và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới (như smarthome, AI, IoT, Machine Learning…). Tất cả nhằm mang đến những sản phẩm thang máy Atvin ngày một hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.

       Một kỷ nguyên mới đang đến, Atvin đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo ra sự kết nối tuyệt vời hơn giữa con người và máy móc, giữa con người với con người. Chúng tôi tiên phong kết nối văn hoá thế hệ trong từng sản phẩm để giúp cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc hơn. Và chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng!

      Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

Giới thiệu về Hãng thang máy Alphatech Việt Nam
4.6 (92%) 10 votes