fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Quy trình lắp đặt thang máy tại Nam Định

  • Chưa được phân loại
  • Posted on
  • 127

    lượt xem

Thang máy là một thiết bị giúp con người đi lại lên xuống trong những toà nhà cao tầng và đã được phát triển trở thành một người bạn chẳng thể thiếu trên mọi chặng đường chinh phục thành công. Với tải trọng cực lớn cùng với khả năng di chuyển nhanh và độ an…

Thang máy là một thiết bị giúp con người đi lại lên xuống trong những toà nhà cao tầng và đã được phát triển trở thành một người bạn chẳng thể thiếu trên mọi chặng đường chinh phục thành công. Với tải trọng cực lớn cùng với khả năng di chuyển nhanh và độ an toàn gần như tuyệt đối thang máy đã và đang hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc di chuyển cũng chuyên chở với nhiều sản phẩm khác nhau như : thang máy khách, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện….

Có thể thấy, Thành Phố Nam Định cũng là một trong nhiều thành phố lớn khác của nước ta cũng như thế giới đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng tăng theo từng năm. Điều có thể dễ nhận thấy nhất là trong những năm gần đây các tòa nhà cao tầng, chung cư mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, văn phòng cho một tốc độ dân số tăng nhanh chóng mặt.

Nhu cầu về nhà ở tăng cao mà quỹ đất đai lại không thể đáp ứng kịp với tốc độ tăng trưởng nên phương án xây nhà cao tầng hay các tòa nhà chung cư cũng trở nên cấp bách và cần thiết. Việc xây các tòa nhà chung cư cao tầng thì không thể thiếu được một chiếc thang máy giúp di chuyển giữa các tầng với nhau. Thang máy có thể rút ngắn thời gian di chuyển giữa các tầng và cũng tạo sự thuận lợi cho các cư dân sống trong cùng tòa chung cư.

Quy trình lắp đặt thang máy tại Nam Định

Cùng với đó, đời sống con người ngày càng phát triển, nhu cầu xây dựng của người dân ngày càng cao. Đó chính là điều kiện để các khu đô thị mọc san sát với nhiều căn biệt thự sang trọng được thiết kế với những chiếc thang máy đầy đủ tiện nghi.

Vậy nếu bạn là dân cư đang ở Nam Định và cần lắp đặt thang máy cho tòa nhà, gia đình của mình mà chưa biết đơn vị nào lắp đặt thang máy tại Nam Định uy tín và chất lượng. Hãy đến với Công ty Thang máy Alphatech Việt Nam Chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt, tư vấn thang máy cho bạn với những phương án tối ưu đến với khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự vấn lắp đặt thang máy tại Nam Định, Công Ty Thang máy Alphatech Việt Nam đã thực hiện nhiều công trình lắp đặt thang máy và nhận được sự hài lòng và đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Dòng thang máy gia đình đang được ưa chuộng và thịnh hành bởi nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội mà nó mang đến cho gia đình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ tới bạn đọc những điều cần biết trong quá trình tư vấn lắp đặt thang máy tại Nam Định mà đội ngũ nhân viên của Alphatech đã thực hiện cho khách hàng của chúng tôi.
Công ty Thang máy Alphatech Việt Nam là địa chỉ tin cậy đem tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như chất lượng công trình an toàn, đạt hiệu quả cao. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng đang sinh sống tại Nam Định sẽ được đón tiếp và được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân sự lành nghề được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện chuyên tư vấn lắp thang máy uy tín – hiệu quả và chất lượng.

Quy trình lắp đặt thang máy tại Nam Định

Để đảm bảo thang máy vận hành ỔN ĐỊNH – ÊM ÁI – AN TOÀN – BỀN BỈ trước khi đến tay khách hàng, thì sản phẩm thang máy của chúng tôi đã phải trải qua quy trình lắp đặt thang máy 13 bước vô cùng khoa học, được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thang máy tại Alphatech Việt Nam kiểm định, chắt lọc, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế như sau :

Bước 1: Nhận và kiểm tra chất lượng linh kiện, vật tư thang máy.

Bước 2: Dán cảnh báo các tầng. Thả dọi, cố định khung giàn dọi. Thả dây an toàn.

Bước 3 : Lắp sàn thao tác.

Bước 4 : Lắp bộ khống chế vượt tốc độ.

Bước 5: Lắp ray.

Bước 6: Lắp phòng máy bao gồm lắp phòng máy kéo, lắp tủ điện, tôn che phòng máy.

Bước 7 : Lắp đối trọng.

Bước 8: Lắp cabin.

Bước 9: Thả cáp thép và chỉnh sửa dây cáp.

Bước 10: Lắp cửa tầng.

Bước 11 : Điều chỉnh và chạy thử 10 ngày.

Bước 12 : Kiểm tra, kiểm định thang máy.

Bước 13 : Nghiệm thu, bàn giao cho khách hàng và đưa thang máy vào hoạt động.

Quy trình lắp đặt thang máy tại Nam Định

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình luôn được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, quy trình an toàn dưới sự thực hiện và giám sát của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư trình độ cao. Hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam mang toàn bộ giải pháp toàn diện về thang máy đến với mọi gia đình Việt. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy chuyên nghiệp của Alphatech Việt Nam.

 

Quy trình lắp đặt thang máy tại Nam Định
4 (80%) 2 votes