fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Điểm nổi bật trong dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Dương năm 2017

“Địa linh nhân kiệt” là cụm từ dùng để miêu tả vùng đất màu mỡ Hải Dương, trung tâm chính trị văn hóa của 9 huyện đồng bằng như Nam Sách, Kim Thành, Thanh Hà, Tứ Kỳ, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh miện, Bình Giang và Cẩm Giàng. Nó không chỉ được biết tới là…

“Địa linh nhân kiệt” là cụm từ dùng để miêu tả vùng đất màu mỡ Hải Dương, trung tâm chính trị văn hóa của 9 huyện đồng bằng như Nam Sách, Kim Thành, Thanh Hà, Tứ Kỳ, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh miện, Bình Giang và Cẩm Giàng. Nó không chỉ được biết tới là vùng đất sinh ra các anh hùng sử sách hào kiệt mà còn là nơi lưu giữ những danh làm thắng cảnh nổi tiếng, luôn trở mình thay đổi mạnh mẽ theo những biến đổi của thời gian để trở thành một Hải Dương như hôm nay và nó được thể hiện qua bài thơ sau:

Hải Dương có tự bao giờ
Nay thành vùng đất nên thơ tuyệt vời.
Đông bắc có núi, có đồi
Đông nam hướng biển đất trời đẹp hơn.

(Trích dẫn: Cộng đồng Hải Dương).

Hải Dương quê ta nay đã đẹp giàu
Ta đi thênh thang trên đường mới mở
Trên những cây cầu ý nhạc lời thơ
Xa Chí Linh quê hương bát cổ
Con đường rộng dài đưa ta về thành phố tương lai
Hải Dương quê hương trung dũng kiên cường
Quê hương của đường Năm chiến đấu và dựng xây

(Trích dẫn: Bài thơ “Nhớ về Hải Dương”)

Để có một Hải Dương phồn vinh, thịnh vượng phát triển như ngày hôm nay thì không thể không nhắc tới sự đóng góp mạnh mẽ của các ngành công nghệ công nghiệp tiên tiến hàng đầu trên thế giới nó không những góp phần thúc đầy kinh tế mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống con người, trong đó công nghiệp thang máy là một ví dụ điển hình. Nó không những là một thiết bị phục vụ cho con người, hàng hóa có thể di chuyển lên xuống dễ dàng hơn mà còn là một điểm nhấn để tô thêm nét đẹp, sự tinh tế sang trọng đẳng cấp trong không gian được thiết kế lắp đặt thang máy.

Điểm nổi bật trong dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Dương năm 2017
Alphatech Việt Nam khởi động công trình xây dựng dự án lắp đặt thang máy tại Hải Dương năm 2017

Qua quá trình khảo sát thực tế – Chúng tôi Hãng thang máy Alphatech Việt Nam đã nhận thấy rằng vùng đất Hải Dương là một trong những điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế vô cùng mạnh mẽ và việc đầu tư xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ thang máy là điều tất yếu, một hướng đi đúng đắn nhất. Tuy nhiên để một thương hiệu đó lớn mạnh, phát triển ở nơi đất khách quên người thì việc thay đổi chiến lược từ dịch vụ đến sản phẩm tốt nhất luôn được Alphatech ưu tiên hàng đầu. Và để lý giải cho điểu này sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Dương để Quý khách hàng gần xa có thể hiểu hơn, nắm bắt được những thông tin cần thiết và đưa ra được phương án giải pháp tốt nhất cho công trình nhà mình.

I. Thế nào là một công ty lắp đặt thang máy tại Hải Dương uy tín – chất lượng.

Là một công ty thang máy uy tín – chất lượng luôn phải đảm bảo về nhân lực, vật lực, tiềm lực kinh tế, luôn phải đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi  ích của doanh nghiệp, đem đến sự hài lòng cao nhất trong tâm trí mỗi khách hàng. Và Alphatech luôn hướng tới và làm được điều đó không chỉ bởi làm tốt làm đủ mà luôn phải hoàn thành mục tiêu đề ra. Và trước khi quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp Quý khách hàng nên dựa trên các yếu tố sau:

  • Quy mô tổ chức công ty, đơn vị nhà cung cấp.
  • Trình độ chuyên môn nhân viên.
  • Sản phẩm và dịch vụ chính cung cấp.
  • Hợp đồng trước và sau bán hàng.

II. Điểm nổi bật trong dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Dương năm 2017

1. Đặc tính ỔN ĐỊNH – AN TOÀN – BỀN BỈ trên mỗi sản phẩm.

Đặc tính sản phẩm là một trong những yếu tố cần phải có trên mỗi sản phẩm thang máy của Alphatech, nó giúp thang luôn hoạt động trong trạng thái tốt ỔN ĐỊNH – BỀN BỈ trên mọi hành trình di chuyển, từ đó khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư thái, êm ái nhất. Hơn nữa đặc tính sản phẩm bảo vệ thang tránh khỏi các tác nhân gây hại như: Nhiệt độ, thời tiết, khí hậu, độ ẩm….

2. Đội ngũ chuyên môn, tay nghề cao.

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay mỗi khách hàng, trong thời gian vừa qua chúng tôi Hãng thang máy Alphatech Việt Nam đã đào tạo một đội ngũ kỹ thuật tinh nhuệ, chuyên môn tay nghề cao trong tất cả các bộ phận dịch vụ thang máy như: Bảo dưỡng bảo trì thang máy, sửa chữa thang máy, cải tạo thang máy, thiết kế lắp đặt thang máy…

3. Phục vụ tận tâm – tận tình.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy tại Hải Dương hoặc bất cứ tỉnh thành nào vui lòng liên hệ với chúng tôi – Hãng thang máy Alphatech Việt Nam sẽ rất vui mừng khi được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm. Đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy an toàn, thoải mái trên mọi hành trình di chuyển.

III. Kế hoạch xây dựng dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Dương của Alphatech.

1. Tạo dựng một thương hiệu hình ảnh tốt nhất trong tâm trí khách hàng.

2. Luôn nắm bắt rõ địa điểm, thực tế khảo nghiệm công trình.

3. Xây dựng chiến lược 3 Tốt  ” Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Chất lượng tốt”.

4. Phải thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng.

5. Đưa ra được một phương án thiết kế xây dựng lắp đặt thang máy tại Hải Dương tốt nhất.

6. Nhanh chóng giúp khách hàng có những trải nghiệm cảm nhất thú vị nhất trên mọi hành trình di chuyển.

7. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích  doanh nghiệp.

8. Tận tâm, tận tình trong mọi công việc.

9. Nhanh chóng đưa Thành phố Hải Dương trở thành vùng trọng điểm trong lĩnh vực thang máy.

Điểm nổi bật trong dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Dương năm 2017
5 (100%) 1 vote