fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Cập nhật quy trình lắp đặt thang máy gia đình 350kg theo tiêu chuẩn 2017

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống trở lên phổ biến và thông dụng hơn bao giờ hết. Trong đó thang máy là một ví dụ điển hình, hãy cùng trải nghiệm cùng Alphatech bạn nhé! Thang máy nói chung…

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống trở lên phổ biến và thông dụng hơn bao giờ hết. Trong đó thang máy là một ví dụ điển hình, hãy cùng trải nghiệm cùng Alphatech bạn nhé!

Thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng là một trong những sản phẩm mang hơi thở của một phong cách thiết kế hiện đại, sang trong đẳng cấp của thời đại. Và việc có thể chế tạo ra một chiếc thang đảm bảo về chất lưỡng và giá trị thẩm mỹ là điều không hề đơn giản, nó phải trải qua quá trình lắp đặt thang máy với nhiều tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, tỉ mỉ cẩn thận trong từng chi tiết với sai số là nhỏ nhất. Giúp khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái bên gia đình và cảm nhận sự êm ái – ổn định của hệ thống động cơ trên mọi hành trình di chuyển.

Cập nhật quy trình lắp đặt thang máy gia đình 350kg theo tiêu chuẩn 2017
Đội ngũ kỹ thuật nhân viên bên bộ phận lắp đặt thang máy gia đình luôn sẵn sàng trên mọi nhiệm vụ được giao

I. Định nghĩa tổng quát lắp đặt thang máy gia đình 350kg.

Lắp đặt thang máy gia đình là hoạt động được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ, chuyên môn cao chuyên hoạt động trong lĩnh vực thang máy. Họ sẽ thực hiện lắp ráp các thiết bị linh kiện thang máy thành một sản phẩm hoàn hảo với nhiều tính năng hiện đại, mẫu thiết kế đa dạng thể hiện đúng đẳng cấp của chủ ở hữu.

II. Tiến trình phải thực hiện trước khi lắp đặt thang máy gia đình.

Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình trắc hẳn sẽ cần đến sự tư vấn từ các chuyên gia để đảm bảo những tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật luôn chính xác tuyệt đối tránh tình trạng thừa thiết làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Không phải khách hàng cứ có nhu cầu lắp đặt mà đơn vị công ty thang máy nào cũng tiến hành được luôn, nó phải trải qua 8 bước cơ bản sau đây thì tiến trình lắp đặt mới có thể thực hiện.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Lập hồ sơ lắp đặt, xác nhận lại thông tin từ khách hàng.

Bước 3: Khảo sát lại đi hình (khả năng di chuyển, địa chỉ công trình).

Bước 4: Đến công trình thực tế để kiểm tra các tiêu chuẩn từ kích thước thang máy, tải trọng, chiều rộng chiều sâu của giếng thang…Có đủ để lắp đặt thang máy theo nhu cầu của khách hàng hay không?

Bước 5: Lên phương án lắp đặt, dòng thang, phong cách thiết kế phù hợp.

Bước 6: Trao đổi lại với khách hàng và hướng xây dựng phù hợp.

Bước 7: Tiến hành ký kết hợp đồng khi có tiếng nói chung từ hai bên (khách hàng và nha cung cấp) theo đúng quy định của Luật pháp Việt Nam.

Bước 8: Tiến hành di chuyển các thiết bị linh kiện thang tới công trình xây dựng và thực hiện nghiệp vụ lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của Cục an toàn lao động Việt Nam.

III. Yêu cầu chung về tiêu chuẩn an toàn thang máy bạn cần biết.

An toàn thang máy là một trong những yêu cầu bắt buộc phải có trong quy trình lắp đặt, và việc áp dụng những tiêu chuẩn an toàn đó là vô cùng quan trọng và cần thiết không thể thiếu trên mỗi hành trình hoạt động của htang máy.

  • TCVN 5744 – Yêu cầu an toàn trong lắp đặt và sử dụng.
  • TCVN 5866 – Tiêu chuẩn cơ cấu an toàn cơ khí thang máy.
  • TCVN 5866 – Tiêu chuẩn cabin thang máy, đối trọng, ray dẫn hướng thang máy.
  • TCVN 5308 –  Quy phạm kỹ thuật an toàn trong xây dung hố thang máy.
  • TCVN 4086 – An toàn điện trong xây dựng thang máy – yêu cầu chung.
  • TCVN 4244 – Quy phạm an toàn thiết bị nâng – thang máy.
  • TCVN 3146 – Các yêu cầu chung về an toàn trong hàn điện thang máy.
  • TCVN 3245 – An toàn cháy với thang máy – yêu cầu chung .
  • TCVN 4756 – Quy phạm nối đất và nối không các thiết bị điện thang máy.
  • TCVN 6395 – Thang máy điện – yêu cầu an toàn về cấu tạo và lắp đặt.

IV. Cập nhật quy trình lắp đặt thang máy gia đình theo tiêu chuẩn.

Một quy trình lắp đặt thang máy gia đình theo tiêu chuẩn sẽ giúp khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, qua đó họ có thể tổng quát công trình mình được xây dựng thực hiện như thế nào để đảm bảo được chất lượng và mức đó an toàn tốt nhất. Và quy trình đó được thực hiện qua 13 bước như sau:

Cập nhật quy trình lắp đặt thang máy gia đình 350kg theo tiêu chuẩn 2017
Quy trình lắp đặt thang máy theo tiêu chuẩn được áp dụng theo 13 bước đã được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thang máy.

Có thể bạn chưa biết: Các bước được chúng tôi – Hãng thang máy Alphatech Việt Nam thực hiện trong quy trình lắp đặt thang máy đều là những kinh nghiệm đúc rút từ thực tế và nhận được sự HÀI LÒNG từ hơn 1600 khách hàng trong, ngoài nước trong suốt chặng đường hơn 7 năm hình thành và phát triển. Nên Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng vận hành sản phẩm thang máy tại Alphatech Việt Nam. Nếu có bất cứ thắc mắc thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như dịch vụ Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số Hotline để được các chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất.

V. Tham khảo kích thước thang máy gia đình 350kg theo tiêu chuẩn.

Kích thước thang máy tiêu chuẩn là thức đo chính xác nhất sự phù hợp của dòng thang đó đối với diện tích, không gian bố cục công trình. Và một kích thước chuẩn sẽ đem đến một sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ.

  • Kích thước thang máy tiêu chuẩn tải trọng 350kg.
  • Tốc độ: 60 (m/phút).
  • Diện tích cửa : 700 x 2100 (rộng x cao).
  • Kích thước Cabin: 1200 x 1900 (A x B).
  • Giếng thang : 1600 x 1500 ( X x Y); 4100 (OH); 1400(PIT).
  • Kích thước phòng máy: 200 x 3200 x 2200 (AM x BM x HM).
Cập nhật quy trình lắp đặt thang máy gia đình 350kg theo tiêu chuẩn 2017
5 (100%) 1 vote