fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Các loại cabin thang máy gia đình đẹp nhất

Nhu cầu lắp đặt thang máy tại nahf riêng ngày càng trở nên phổ biến. Nếu trước đây, trên thị trường chỉ có một loại cabin thang máy có màu Inox cơ bản thf để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và thiết kế nội thất của mỗi gia đình thì ATVIN đã cho…

Nhu cầu lắp đặt thang máy tại nahf riêng ngày càng trở nên phổ biến. Nếu trước đây, trên thị trường chỉ có một loại cabin thang máy có màu Inox cơ bản thf để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và thiết kế nội thất của mỗi gia đình thì ATVIN đã cho ra đời các loại cabin thang máy với thiết kế độc đáo, đa dạng theo từng phòng cách thiết kế. Mỗi loại cabin mang một nét đẹp đặc trưng riêng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số loại cabin gia đình phổ biến được yêu thích nhất trên thị trường.

1. Cabin thang máy tiêu chuẩn

Cabin thang máy tiêu chuẩn là loại cabin được làm từ vật liệu Inox sọc nhuyễn kết hợp với gương. Với thiết kế đơn giản, và tone màu cơ bản, đây là loại cabin được sử dụng phổ biến nhất không chỉ ở trong các gia đình mà còn cả những công trình tập thể như các tòa chung cư, trường học, bệnh viện,…Với những công trình có thiết kế nhẹ nhàng, có nhiều người sử dụng thì loại cabin này sẽ được nhiều người yêu thích và lựa chọn.Ưu điểm của loại cabin thang máy này là dễ vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt vì là tone màu cơ bản nên không để lộ những vết xước do quá trình sử dụng lâu dài.

 

 

Các loại cabin thang máy gia đình đẹp nhất
Cabin thang máy tiêu chuẩn

2. Các loại Cabin thang máy họa tiết vân gỗ

Xu hướng gần đây có nhiều gia đình thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển với trang trí nội thất bằng các đồ dùng bằng gỗ, cabin thang máy họa tiết vân gỗ để pù hợp với những công trình như vậy. Nó mang hơi hướng cổ điển, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. Bên trong cabin có trần thiết kế tinh sảo với hệ thống đèn led downlight, giúp thang máy của gia đình bạn trở nên lung linh, rực rỡ. Không chỉ là một thiết bị để di chuyển, một không gian cabin đẹp cũng giúp vẻ đpẹ của ngội nhà của bạn thêm hoàn hảo.

Các loại cabin thang máy gia đình đẹp nhất
Cabin thang máy họa tiết vân gỗ

3. Cabin thang máy lồng kính

Cabin thang máy lồng kính là sự lựa chọn tuyệt vời của những ngôi nhà có không gian hạn chế và được thiết kế theo phong cách lịch sự, nhẹ nhàng, hiện đại. Tất cả các vách của cabin đều được làm từ kính cường lực và khung Inox chắc chắn. Đối với những công trình cải tạo, diện tích để lắp đặt thang máy hạn chế từ 1m2 trở lên, thì không gian cabin được làm bằng vách kính sẽ không cản tầm nhìn trong ngôi nhà, giúp không gian thoáng và rộng hơn.

Các loại cabin thang máy gia đình đẹp nhất
Cabin thang máy lồng kính

4. Cabin Inox gương vàng

Những công tringh thiết kế theo phong cách lộng lẫy, tráng lệ như các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự… thì cabin Inox gương vàng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vách cabin dược làm bằng chất liệu Inox phủ sơn vàng kết hợp với gương tạo cảm giác cao cấp, sang trọng. Hệ thống ánh sáng cabin khi được

Các loại cabin thang máy gia đình đẹp nhất
Cabin thang máy Inox gương vàng

Khi lựa chọn các loại cabin thang máy thì các bạn nên cân nhắc đầu tiên là kích thước thang máy. Nếu không gian nhỉ, hẹp thì nên chọn loại cabin vách kính còn nếu không gian rộng thì có thể cân nhắc những mẫu cabin còn lại. Sau đó là yếu tố về thẩm mỹ, nội thất hoa văn bên trong cabin phải có màu sắc, thiết kế tương đồng với phong cách kiến trúc của cả công trình. Ngoài ra, mỗi loại cabin thang máy đều có mức chi phí khác nhau, bạn cân nhắc mức ngân sách và lựa chọn loại cabin phù hợp với nhu cầu của mình. Để được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích vui lòng liên hệ Hotline 0988 115 9898 đội ngũ nhân viên kỹ thuật ATVIN sẽ tư vấn cụ thể cho gia đình bạn.

Đánh giá chất lượng bài viết này!