fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Alphatech Việt Nam tự hào là “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2016

Ngày 12/11/2016 tại Nhà Hát Âu Cơ, Alphatech Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2016 do Bộ Khoa Học Công Nghệ long trọng tổ chức trong chương trình “Gala Hào Khí Doanh Nhân Việt Nam“. Tự hào là “Thương hiệu tin…

Ngày 12/11/2016 tại Nhà Hát Âu Cơ, Alphatech Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2016 do Bộ Khoa Học Công Nghệ long trọng tổ chức trong chương trình “Gala Hào Khí Doanh Nhân Việt Nam“.

Alphatech Việt Nam tự hào là

Tự hào là “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm”

Là 1 trong 100 doanh nghiệp trên khắp cả nước có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội và được người dùng tin cậy. Hãng thang máy Alphatech Việt Nam là đơn vị cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa thang máy, thang cuốn cho hơn 1600 khách hàng tại Việt Nam và Lào. Alphatech Việt Nam luôn kiên định với triết lý kinh doanh “ Tạo ra giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ. Thỏa mãn từng nhu cầu riêng của khách hàng. Hoạt động kinh doanh gắn liền với cống hiến xã hội”. Tự hào trở thành công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm“.

Chưa bằng lòng với những gì đã đạt được, đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Alphatech Việt Nam đang miệt mài với mục tiêu của mình để đưa Alphatech Việt Nam trở thành thương hiệu thang máy dẫn đầu thị trường ở phân khúc lựa chọn.

Chặng đường dài để đạt được sự tin cậy trong lòng khách hàng

Trong suốt hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Alphatech Việt Nam đã có đóng góp rất lớn đối với xã hội, góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn gia đình tại Việt Nam và Lào. Sản phẩm thang máy mang thương Atvin của Alphatech Việt Nam lần đầu tiên ra mắt thị trường năm 2012, từ đó đến nay, thang máy Atvin đã gây nên tiếng vang lớn, trở thành thương hiệu thang máy tin cậy nhất.

Thang máy Atvin đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân, chính trị gia. Là một sản phẩm tâm huyết của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Alphatech Việt Nam, được định vị là một thương hiệu đẳng cấp, có thể cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu. Trong thời gian tới, Alphatech Việt Nam sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm HÀI LÒNG nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về thang máy.

Alphatech Việt Nam tự hào là

Alphatech Việt Nam tự hào là

Alphatech Việt Nam tự hào là

Giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” là nguồn động viên tích cực cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Alphatech Việt Nam trong suốt 7 năm qua. Nhưng quan trọng hơn, Alphatech Việt Nam đã làm HÀI LÒNG hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Đã được xã hội công nhận là thương hiệu thang máy đáng tin cậy nhất.

Alphatech Việt Nam tự hào là “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2016
5 (100%) 2 votes