fbpx
  • Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Alphatech Việt Nam vinh dự tham gia chương trình “Gala Hào Khí Doanh Nhân Việt Nam” năm 2016

8h30 phút ngày 12/11/2016 tại Nhà Hát Âu Cơ, Bộ Khoa Học Công Nghệ long trọng tổ chức Lễ tôn vinh hơn 100 doanh nghiệp trao biểu tượng “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” qua chương trình “Hào Khí Doanh Nhân Việt Nam năm 2016” được trực tiếp trên kênh H1 (Đài Truyền Hình Hà Nội).

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội và được người dùng tin cậy. Alphatech Việt Nam được biết đến là đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thang máy, thang cuốn tin cậy nhất tại Việt Nam đã vinh dự lọt vào TOP 100 “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm”  năm 2016 do Bộ Khoa Học và Công Nghệ tổ chức.

Alphatech Việt Nam vinh dự tham gia chương trình

Giải thưởng “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2016 là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực và con đường mà Alphatech lựa chọn là vô cùng đúng đắn. Alphatech Việt Nam là công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ tới tận tay khách hàng. Là đơn vị cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy, thang cuốn cho hơn 1600 khách hàng tại Việt Nam, Lào. Gần 7 năm thành lập, Alphatech Việt Nam luôn kiên định với triết lý kinh doanh “ Tạo ra giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ. Thỏa mãn từng nhu cầu riêng của khách hàng. Hoạt động kinh doanh gắn liền với cống hiến xã hội” đã đưa đến cho khách hàng của mình dịch vụ xuất sắc với việc áp dụng công nghệ để lắng nghe và phản hồi nhanh các yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, đó là sản phẩm thang máy mang nhãn hiệu Atvin sản xuất bởi công nghệ Nhật bản có đặc tính ổn định, êm ái và an toàn. Chính vì vậy, Alphatech Việt Nam luôn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nhân, chính trị gia sử dụng cho chính văn phòng, gia đình của mình.

Alphatech Việt Nam vinh dự tham gia chương trình

Trong bối cảnh Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Hiệp Định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), đây là cơ hội và thách thức rất lớn đối với doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc cạnh tranh của thị trường thang máy càng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Alphatech Việt Nam đã xuất sắc vượt lên trên  300 công ty thang máy tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm“. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên tại Alphatech Việt Nam đưa Alphatech Việt Nam trở thành hãng thang máy đáng tin cậy nhất và trở thành công ty dẫn đầu thị trường về cung cấp sản phẩm thang máy tại phân khúc lựa chọn.

Ngoài ra, giải thưởng còn là lời động viên to lớn cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên Alphatech Việt Nam nhằm mang đến “Giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ” đến tận tay khách hàng. Alphatech Việt Nam khẳng định một mục tiêu cao nhất và duy nhất là hướng tới sự tiện ích của khách hàng và lợi ích của cộng đồng. Chương trình “Gala Hào Khí Doanh Nhân Việt Nam” sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền Hình Hà Nội (H1) vào 8h30 phút sáng 12/11/2016. Xin kính mời Quý vị đón xem!

Alphatech Việt Nam vinh dự tham gia chương trình “Gala Hào Khí Doanh Nhân Việt Nam” năm 2016
4.5 (90%) 6 votes