• Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Chính sách và quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách tiếp nhận và giải quyết khiếu nại là thước đo đánh giá tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao năng lực, quyết tâm hết lòng phụng sự khách hàng của Alphatech Việt Nam.

Triết lý kinh doanh của Alphatech Việt Nam là:“Tạo ra những giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ. Trọng tâm và tập trung vào thỏa mãn từng nhu cầu riêng của khách hàng. Hành động theo những tiêu chuẩn cao nhất, luôn tạo ra sự khác biệt vì người tiêu dùng. Hoạt động kinh doanh gắn liền với cống hiến cho xã hội. Đem đến niềm hạnh phúc và tự hào về công việc cho cán bộ, nhân viên”. Alphatech Việt Nam xây dựng nên chính sách và quy trình xử lý khiếu nại để hết lòng phụng sự khách hàng.

I. Chính sách giải quyết khiếu nại.

1. Đối tượng khiếu nại.

Tổ chức, cá nhân đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Alphatech Việt Nam cung cấp (trường hợp đặc biệt Quý khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp)..

2. Hình thức khiếu nại.

Quý khách hàng có khiếu nại, phản ảnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Alphatech Việt Nam cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại hệ thống văn phòng của Alphatech Việt Nam trong cả nước hoặc gọi đến số 0933.26.98.98, gửi tin nhắn, hình ảnh qua zalo, viber hoặc gửi biểu mẫu trên website: atvin.com.vn hoặc các hình thức văn bản khác.

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Hãng thang máy Alphatech Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc thẩm quyền giải quyết.

II. Quy trình giải quyết khiếu nại.

Bước 1. Tiếp nhận thông tin khiếu nại.

Thực sự vì khách hàng. Bạn và gia đình hay người sử dụng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Alphatech Việt Nam.

  • Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn.
  • Trong vòng 3 giờ, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam sẽ phản hồi nhanh chóng khiếu nại của khách hàng thông qua email, văn bản, điện thoại…
  • Thông tin khiếu nại được trực tiếp chuyển tới Tổng Giám Đốc qua văn bản, hình ảnh, tin nhắn thông qua hệ thống kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại của Quý khách hàng.

Bước 2: Xác minh, xử lý thông tin khiếu nại.

  • Thông tin khiếu nại liên quan đến sản phẩm thang máy sẽ được chuyển trực tiếp tới Tổng Giám Đốc, sau đó thông tin xử lý khiếu nại sẽ được bàn giao cho bộ phận chăm sóc khách hàng xác minh và giải quyết.
  • Thông tin khiếu nại liên quan đến dịch vụ thang máy sẽ được chuyển trực tiếp tới Tổng Giám Đốc, sau đó thông tin xử lý khiếu nại sẽ được bàn giao cho phòng lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa xác minh và xử lý thông tin khiếu nại.

Bước 3: Đơn vị, cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết khiếu nại.

  • Đơn vị, bộ phận, cá nhân có thẩm quyền chịu trách nhiệm tiếp nhận, xác minh, giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng nhất.

Bước 4: Phản hồi thông tin khiếu nại.

  • Sau khi xác minh và giải quyết thông tin khiếu nại, Alphatech Việt Nam sẽ phản hồi khiếu nại của khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
  • Nếu Quý khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại, Alphatech Việt Nam sẽ có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

  • Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

III. Thời hạn giải quyết khiếu nại.

Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 3 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.

Các chính sách và quy định khác:

Chính sách và quy trình xử lý khiếu nại
5 (100%) 2 votes