• Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin ngày càng cao của con người, mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm và dịch vụ thang máy của Alphatech Việt Nam. Alphatech Việt Nam đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam ra đời như một cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Sứ mệnh của bộ phận chăm sóc khách hàng tại Alphatech Việt Nam.

Mang trên mình trọng trách to lớn của một công ty thang máy tiên phong tại Việt Nam là thỏa mãn nhu cầu ngày càng lớn của con người về thang máy và mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Alphatech Việt Nam giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đường dây nóng 098 115 98 98. Đây là nơi cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thang máy của Alphatech Việt Nam cung cấp.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam là những tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp thắc mắc mọi của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam đều là những tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.

Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc thang máy do Alphatech Việt Nam cung cấp. Sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối vào các sản phẩm, dịch vụ của Alphatech Việt Nam chính là động lực để bộ phận chăm sóc khách hàng mang đến sự hài lòng, thỏa mãn đối với nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt.

1. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Alphatech Việt Nam có thể làm gì?

  • Tư vấn thông tin sản phẩm và dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thang máy.
  • Tư vấn thiết kế thang máy, lắp đặt, thi công thang máy trên toàn quốc.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Lắng nghe mong muốn, yêu cầu của khách hàng về thang máy.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hướng dẫn cứu hộ thang máy.

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật và đáp ứng nhanh chóng nhất, chính xác nhất.

2. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến chủ nhật: Từ 8.00 giờ đến 22.00 giờ.
  • Ngày nghỉ, lễ, tết.

3. Cách thức thực hiện.

Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 098 115 98 98 hoặc email: [email protected] để được hướng dẫn và giải đáp ngay lập tức.




Đánh giá chất lượng bài viết này!