• Tiếng Việt
  • English
  • ພາສາລາວ

Những vấn đề thường gặp trong quá trình bảo trì?

Những vấn đề mà người kỹ thuật và khách hàng có thể gặp phải trong quá trình bảo trì bảo dưỡng thang máy. Những vấn đề này gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới hoạt động bảo trì thang máy. Vậy bản chất vấn đề nằm ở đâu? Cách giải quyết các vấn đề này như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để tìm ra phương án tốt nhất!

 

Những vấn đề thường gặp trong quá trình bảo trì?
Trong quá trình bảo trì thang máy, nhân viên gặp không ít khó khăn ảnh hưởng tới chất lượng bảo trì

Trong hành trình 7 năm hình thành và phát triển, hãng thang máy Alphatech Việt Nam đã là một người bạn đồng hành tin cậy không thể thiếu đối với mỗi gia đình người Việt, để tới khi bất cứ ai nhắc đến thang may, thì cái tên Alphatech Việt Nam luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với sự tin tưởng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ thang máy.

7 Vấn đề thường gặp trong quá trình bảo trì thang máy.

Có bao giờ bạn bước vào thang máy, và có cảm giác sợ hãi tột độ khi nghe những tiếng ầm ĩ của động cơ, tiếng kẹt kẹt của cửa cabin và nhiều hơn thế? Có bao giờ bạn lo lắng thang máy rơi xuống như những bộ phim hành động hay không? Thực tế thì thang máy được trang bị hệ thống an toàn nên rất ít sảy ra những sự cố đáng tiếc đó, thang máy muốn vận hành ổn định, êm ái, an toàn thì phải được kiểm tra, bảo trì thường xuyên. Trong quá trình bảo trì thang máy, có rất nhiều vấn đề sảy ra khiến quá trình bảo trì không thể diễn ra bình thường, trong đó có 7 vấn đề thường gặp nhất.

1. Khách hàng không thực hiện đúng lịch hẹn.

Công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ thường được thực hiện tại nhà – nơi lắp đặt thang máy, khoảng cách của trung tâm chăm sóc khách hàng tới địa điểm lắp đặt thang máy thường rất xa, chính vì vậy mà nhiều trường hợp khách hàng không đúng lịch hẹn làm mất thời gian của nhân viên bảo trì.

2. Khách hàng yêu cầu không thay đổi nhân viên bảo trì.

Nhân viên bảo trì – sửa chữa của Alphatech Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, am hiểu về thang máy. Nên tất cả nhân viên bảo trì – sửa chữa tại Alphatech Việt Nam đều đảm bảo đạt đủ mọi tiêu chí về năng lực, trình độ, nghiệp vụ. Nếu có bất cứ một sự không hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên bảo trì của Alphatech Việt Nam hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

3. Cung cấp dịch vụ bảo trì nhanh chóng.

Bảo trì là quá trình kiểm tra, căn chỉnh lại hệ thống thang máy về vị trí thang máy làm việc ổn định nhất, êm ái nhất sau một thời gian hoạt động được nhà sản xuất khuyến cáo. Quá trình bảo trì được nhân viên bảo trì thực hiện theo đúng hướng dẫn, quy trình của đơn vị cung cấp thang máy, thời gian bảo trì được thực hiện định kỳ, tối thiểu 1 lần/ tháng hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Tiêu chuẩn dịch vụ bảo trì thang máy của Alphatech Việt Nam quy định rõ ràng và chi tiết về thời gian thực hiện bảo trì của nhân viên bảo trì đối với khách hàng.

Những vấn đề thường gặp trong quá trình bảo trì?
Đội ngũ nhân viên bảo trì thang máy Alphatech Việt Nam được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tốt, am hiểu về thang máy và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

4. Thời gian bảo trì khách hàng yêu cầu không đúng quy định ? Hoặc thời gian khách hàng yêu cầu khó đáp ứng.

Quá trình bảo hành được thực hiện định kỳ, vào trong khung giờ quy định của công ty dịch vụ thang máy, có rất nhiều khách hàng do yêu cầu công việc mà yêu cầu về thời gian thực hiện bảo trì gây khó khăn cho nhân viên bảo trì trong quá trình thực hiện. Tùy theo mức độ sử dụng, tuổi thọ của thang máy mà thời gian bảo trì cũng khác nhau, nhân viên bảo trì sẽ tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo trì sao cho thang máy luôn hoạt động ổn định và êm ái, an toàn nhất.

5. Thực hiện dịch vụ bảo trì không đúng hẹn hay bỏ sót dịch vụ.

Bảo trì là một dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Alphatech Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Quá trình thực hiện bảo trì, nhân viên bảo trì phải thực hiện theo đúng quy trình của công ty đối với khách hàng, không được bỏ sót bất kỳ giai đoạn nào.

Những vấn đề thường gặp trong quá trình bảo trì?
Nhân viên bảo trì của hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam luôn thực hiện bảo trì theo đúng quy trình

6. Khách hàng phản ánh chất lượng kém hơn sau bảo trì.

Quy trình bảo trì được thực hiện theo đúng quy trình, kiểm tra, căn chỉnh tất cả các thông số kỹ thuật của thang máy về đúng vị trí hoạt động ổn định nhất của thang máy được nhà sản xuất khuyến cáo.

7. Thiết bị hỏng hóc đến thời kỳ thay thế trong quá trình bảo trì.

Alphatech Việt Nam cung cấp cho khách hàng 2 chế độ bảo trì : Bảo trì thông thường và bảo trì toàn diện. Nếu thiết bị, linh kiện thang máy hỏng hóc trong quá trình bảo trì, tùy vào chế độ bảo trì, nhân viên bảo trì sẽ báo giá thay thế thiết bị hoặc thay thế miễn phí cho khách hàng.

Niềm vui, sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm và dịch vụ là động lực để Alphatech Việt Nam ngày càng nỗ lực hơn nữa, mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong hơn 7 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi – những con người Alphatech Việt Nam đã xây dựng được một tập thể vững mạnh, phát triển toàn diện, mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt hơn – giá rẻ hơn, dịch vụ tốt hơn – giá rẻ hơn.

Điền thông tin để nhận Báo giá và Ưu đãi lớn




Đánh giá chất lượng bài viết này!