Những vấn đề bạn thường gặp trong quá trình bảo trì?
Trong hành trình 7 năm phát triển, Hãng Thang Máy Alphatech Việt Nam đã là một người bạn đồng hành tin cậy không thể thiếu đối với mỗi gia đình người Việt, để tới khi bất cứ ai nhắc đến thang máy, thì cái tên Alphatech Việt Nam luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm và dịch vụ thang máy.
Có bao giờ bạn bước vào thang máy, và có cảm giác sợ hãi tột độ khi nghe những tiếng ầm ĩ của động cơ, tiếng kẹt kẹt của cửa cabin và nhiều hơn thế? Có bao giờ bạn lo lắng thang máy rơi xuống như những bộ phim hành động hay không? Thực tế thì thang máy được trang bị hệ thống an toàn nên rất ít xảy ra những sự cố đáng tiếc đó, thang máy muốn vận hành ổn định, êm ái, an toàn thì phải được kiểm tra, bảo trì thường xuyên. Trong quá trình bảo trì thang máy, có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến quá trình bảo trì không thể diễn ra bình thường, trong đó có 6 vấn đề thường gặp nhất.
1. Khách hàng không thực hiện đúng lịch hẹn.
Công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ thường được thực hiện tại nhà – nơi lắp đặt thang máy, khoảng cách của trung tâm chăm sóc khách hàng tới địa điểm lắp đặt thang máy thường rất xa, chính vì vậy mà nhiều trường hợp khách hàng không đúng lịch hẹn làm mất thời gian của nhân viên bảo trì.
2. Khách hàng yêu cầu không thay đổi nhân viên bảo trì.
Nhân viên bảo trì – sửa chữa của Alphatech được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, am hiểu về thang máy. Nên tất cả nhân viên bảo trì – sửa chữa tại Alphatech đều đảm bảo đạt đủ mọi tiêu chí về năng lực, trình độ, nghiệp vụ. Nếu có bất cứ một sự không hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên bảo trì của Alphatech hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.
3. Thời gian bảo trì khách hàng yêu cầu không đúng quy định ? Hoặc thời gian khách hàng yêu cầu khó đáp ứng.
Quá trình bảo hành được thực hiện định kỳ, vào trong khung giờ quy định của công ty dịch vụ thang máy, có rất nhiều khách hàng do yêu cầu công việc mà yêu cầu về thời gian thực hiện bảo trì gây khó khăn cho nhân viên bảo trì trong quá trình thực hiện. Tùy theo mức độ sử dụng, tuổi thọ của thang máy mà thời gian bảo trì cũng khác nhau, nhân viên bảo trì sẽ tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo trì sao cho thang máy luôn hoạt động ổn định và êm ái, an toàn nhất.
4. Thực hiện dịch vụ bảo trì không đúng hẹn hay bỏ sót dịch vụ.
Bảo trì là một dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Alphatech Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Quá trình thực hiện bảo trì, nhân viên bảo trì phải thực hiện theo đúng quy trình của công ty đối với khách hàng, không được bỏ sót bất kỳ giai đoạn nào.
5. Khách hàng phản ánh chất lượng kém hơn sau bảo trì.
Quy trình bảo trì được thực hiện theo đúng quy trình, kiểm tra, căn chỉnh tất cả các thông số kỹ thuật của thang máy về đúng vị trí hoạt động ổn định nhất của thang máy được nhà sản xuất khuyến cáo.
6. Thiết bị hỏng hóc đến thời kỳ thay thế trong quá trình bảo trì.
Alphatech Việt Nam cung cấp cho khách hàng 2 chế độ bảo trì : Bảo trì thông thường và bảo trì toàn diện. Nếu thiết bị, linh kiện thang máy hỏng hóc trong quá trình bảo trì, tùy vào chế độ bảo trì, nhân viên bảo trì sẽ báo giá thay thế thiết bị hoặc thay thế miễn phí cho khách hàng.
Niềm vui, sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm và dịch vụ là động lực để Alphatech Việt Nam ngày càng nỗ lực hơn nữa, mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong hơn 7 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi – những con người Alphatech Việt Nam đã xây dựng được một tập thể vững mạnh, phát triển toàn diện, mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt hơn – giá rẻ hơn, dịch vụ tốt hơn – giá rẻ hơn.