Trải nghiệm “dịch vụ chuẩn sao” của thang máy Atvin

  • Categories: Chưa được phân loại

Alphatech Việt Nam đã và đang giữ vững tôn chỉ hoạt động của mình là tinh thần sáng tạo, liên tục cải tiến, xem mỗi sản phẩm và dịch vụ như chính của gia đình mình, tính chính trực và sự trung thực trong kinh doanh trong suốt hơn 7 năm qua. Tôn chỉ này cũng là nét kẻ đậm xuyên suốt lịch sử, tại khắp các thị trường có mặt nhãn hiệu thang máy Atvin. Và tôn chỉ này luôn được hiện hữu không chỉ ở công nghệ cải tiến sản phẩm, những ý tưởng mang lại lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng mà còn bằng dịch vụ mang nhãn hiệu “Dịch vụ chuẩn sao” mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thực sự vì khách hàng. Bạn và gia đình hay người sử dụng có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi êm ái và an toàn nhất.

  • Duy nhất 1 lần. Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn.
  • 3 giờ là phản hồi nhanh chóng phương án khắc phục trình trạng thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy.
  • Không bỏ sót. Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng được thực hiện chuẩn theo đúng hợp đồng và cam kết. Tuyệt đối không bỏ sót.

Để thực hiện được điều đó, chúng tôi sẵn sàng trả chế độ đãi ngộ cao để tuyển dụng, đào tạo và nuôi dưỡng những nhân sự dày dạn kinh nghiệm và tốt nghiệp loại khá giỏi từ các trường kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Đó chính là một trong những điều khác biệt của Alphatech Việt Nam.

Tại Alphatech Việt Nam, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi yêu cầu của Quý khách hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng được hoạt động với đầy đủ các bộ phận từ điều hành đến phòng bảo trì bảo hành nhằm cung ứng dịch vụ đầy đủ và nhanh chóng. Đi cùng là Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe, ghi nhận những ý kiến của Quý Khách về sản phẩm dịch vụ và con người Alphatech Việt Nam. Song song với đó là Ban thanh tra kiểm soát hoạt động độc lập dưới sự điều hành của Tổng giám đốc thường xuyên kiểm tra, thanh tra và đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên công ty. Sẵn sàng xử lý những cá nhân không tuân theo giá trị chung “Xem mỗi sản phẩm và dịch vụ như chính của gia đình mình”của công ty.

Hệ thống thông tin tiếp nhận, theo dõi dịch vụ và lắng nghe phản hồi khách hàng được thiết kế và xây dựng đầy đủ để khách hàng dễ liên hệ.  Bao gồm:

  • Đường dây nóng nhận các thông tin về sản phẩm 24h/24h: (84)4 38 33 98 98 – 0933 26 98 98
  • Phản hồi dịch vụ qua email: dvkh@atvin.com.vn
  • Cùng theo dõi thực hiện dịch vụ và kiểm soát thiết bị cũng như trình trạng thang máy qua việc tương tác trực tiếp trên phần mềm dịch vụ khách hàng: hcrm.atvin.com.vn.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 nhận các thông tin phản hồi về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, thái độ cung cấp dịch vụ của nhân viên: 0981 53 98 98 hoặc email: cskh@atvin.com.vn

Alphatech Việt Nam rất hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Dành cho những người thân yêu những chuyến đi an toàn và yên ấm từ thang máy danh tiếng Atvin là bạn đã cho gia đình mình sự chăm sóc hoàn hảo và gần gũi nhất. Hãy đăng ký để trải nghiệm “dịch vụ thang máy chuẩn sao” của Alphatech Việt Nam ngay hôm nay!

Điền thông tin để nhận Báo giá và Ưu đãi lớn




Trải nghiệm “dịch vụ chuẩn sao” của thang máy Atvin
4 (80%) 1 vote