Dịch vụ xuất sắc
Bằng sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng, lòng nhiệt huyết cống hiến, sự tận tâm trong công việc và mong muốn trở thành doanh nghiệp thang máy hàng đầu tại Việt Nam. Alphatech Việt Nam đã có những bước bứt phá ngoạn mục về sản phẩm và dịch vụ, đem niềm tin và sự hài lòng đến với khách hàng. Chăm chút từ những hành động nhỏ nhất, Alphatech Việt Nam đã và đang mang những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ xuất sắc nhất đến tận tay Quý khách hàng thể hiện qua 5 tiêu chí dịch vụ:
1.Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ.
Kế thừa kinh nghiệm chăm sóc khách hàng đã làm nên danh tiếng của Hãng thang máy Alphatech Việt Nam trong 07 năm qua, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực được thiết lập thành “Tiêu chuẩn dịch vụ” với khách hàng là trung tâm. Thực sự vì khách hàng. Bạn và gia đình hay người sử dụng có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi êm ái và an toàn nhất.
- Duy nhất 1 lần. Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn.
- 3 giờ là phản hồi nhanh chóng phương án khắc phục trình trạng thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy.
- Không bỏ sót. Dịch vụ được thực hiện chuẩn theo đúng hợp đồng và cam kết. Tuyệt đối không bỏ sót.
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, quản lý tốt và tạo điều kiện, cơ hội phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Alphatech Việt Nam đã xây dựng nên hệ thống tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam.
2. Hành động mạnh mẽ, thực thi xuất sắc đảm bảo đúng và cao hơn cam kết của mình với khách hàng.
Alphatech Việt Nam chỉ hứa khi chắc chắn có thể thực hiện nhiệm vụ, và chỉ cam kết 70% những điều chúng tôi có thể làm. Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu trong những nhiệm vụ mình thực hiện và bảo vệ chữ TÍN như chính tài sản của mình. Bằng năng lực, kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình, chúng tôi sẵn sàng thực thi xuất sắc đảm bảo đúng và cao hơn cam kết của mình với khách hàng.
3. Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
Không đơn thuần chỉ là một nhà cung cấp thang máy, Alphatech Việt Nam luôn mong muốn được lắng nghe những chia sẻ, mong muốn của khách hàng về thang máy. Vừa là một nhà cung cấp chúng tôi còn là một người sử dụng, chính vì vậy chúng tôi hiểu rằng bạn luôn mong muốn sở hữu và sử dụng một sản phẩm chất lượng. Mỗi người có một yêu cầu, một mong muốn, cách nhìn riêng về thang máy, thấu hiểu những mong muốn của khách hàng về thang máy giúp chúng tôi thực thi tốt hơn, làm hài lòng nhu cầu thang máy của từng khách hàng riêng biệt. Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng giúp rút ngắn khoảng cách giữa một nhà cung cấp và một người sử dụng sản phẩm và dịch vụ, tạo nên sự thân thiết, gắn bó.
4. Nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
Alphatech Việt Nam luôn luôn trú trọng đến công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên. Bằng việc tuyển chọn đầu vào vô cùng khắt khe, chúng tôi tuyển chọn những con người có năng lực, có đạo đức tốt, trải qua quá trình đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ không ngừng nghỉ, những cán bộ, nhân viên của Alphatech Việt Nam đã dần trưởng thành và trở thành những người có chuyên môn, nghiệp vụ tốt đáp ứng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Kết quả của quá trình dày công rèn luyện này đó chính là những những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tăng.
5. Tư vấn tận tình, chính xác.
Dù bạn ở nơi đâu? Dù bạn đang sử dụng sản phẩm thang máy của một công ty khác và đang gặp vấn đề với thang máy? Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chính xác nhất. Chúng tôi gọi đó là “Duyên”, mặc dù không sử dụng sản phẩm của Alphatech Việt Nam, nhưng khi Quý khách hàng liên hệ với Alphatech Việt Nam thì chắc chắn khách hàng đã có niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Với 5 tiêu chí dịch vụ trên, tập thể cán bộ nhân viên Alphatech Việt Nam tự tin vươn xa, đem đến khách hàng những trải nghiệm thú vị về sản phẩm và dịch vụ.