Chăm sóc khách hàng
Tại Alphatech Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ thang máy.
1. Bạn sẽ nhận được dịch vụ của chúng tôi ra sao ?
Hành động nghiêm khắc trong từng hoạt động cung cấp dịch vụ là tiên quyết để đem đến sự an tâm cho bạn. Hàng ngày, những chuyến đi xuyên suốt trong tòa nhà của bạn là phục vụ cho những giá trị tốt đẹp. Vì những điều tốt đẹp đó, chúng tôi sẽ phục vụ bạn thật sự tận tâm và chu đáo. Bởi vì đó là sự thật nên chúng tôi sẽ không hứa hẹn những điều không thực tế. Chúng tôi luôn cam kết với bạn trong mọi tình huống và luôn luôn nỗ lực để mang đến những điều tốt đẹp cho bạn. Kết nối bền vững để cùng tạo dựng những ngôi nhà hạnh phúc.
2. Tiêu chí dịch vụ của chúng tôi như thế nào?
Là một doanh nghiệp có kinh nghiệm, chúng tôi thẩu hiểu những sai lầm về dịch vụ cần phải thay đổi. Với hàng nghìn lần tiếp xúc với khách hàng qua nhiều năm qua, với hàng trăm sản phẩm đang được chúng tôi cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đã đúc rúc ra những tiêu chí để có một dịch vụ tốt hơn. Đấy cũng chính là những điều mà hàng ngày mỗi nhân viên chúng tôi đang tâm huyết thực hiện.
a. Tin cậy
Cung cấp dịch vụ phù hợp và đúng thời hạn ngay lần đầu tiên
b. Hiệu quả
Xử lý hiệu quả các khiếu nại, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đáp ứng các yêu cầu nhanh chóng.
c. Phương tiện hữu hình
Trang thiết bị, cơ sở vật chất, tài liệu, hệ thống thông tin liên lạc…được đầu tư đầy đủ nhằm đưa đến một dịch vụ tốt
d. Sự đảm bảo
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn giỏi, phong thái lịch thiệp giúp bạn an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ.
e. Sự cảm thông
Chính là sự quan tâm, chăm sóc bạn, dành cho bạn sự đối xử chu đáo tốt nhất có thể giúp bạn cảm thấy mình là “ thượng khách” của công ty và luôn được đón tiếp nồng hậu mọi lúc, mọi nơi.
3. Bạn liên hệ với chúng tôi bằng cách nào?
Chúng tôi thiết lập đường dây nóng để nhận sự phản hồi của khách hàng từ khắp nơi gọi về 24 giờ/ngày và 07 ngày/tuần.