3 Giai đoạn trong dịch vụ bảo trì thang máy định kỳ tại Alphatech Việt Nam
Nhằm hướng tới một trung tâm dịch vụ uy tín – chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm và biết tới, trong hành trình hơn 8 năm hình thành và phát triển chúng tôi – Hãng thang máy Alphatech Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cố gắng tạo dựng một thương hiệu làm thoải mãn những yêu cầu của khách hàng. Đem đến những trải nghiệm cung bậc cảm xúc mới nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ. Tuy nhiên muốn duy trì sự ổn định – êm ái – an toàn – bền bỉ của thang không thể không nhắc tới dịch vụ bảo trì thang máy định kỳ, nó là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến phần lớn hoạt động của thang.
Để quý khách hàng có thể hiểu hơn, nắm bắt được những giai đoạn, quy định trong dịch vụ bảo trì trong bài viết chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách hàng những thông tin cần thiết liên quan. Từ đó khách hàng sẽ có thể tự đưa ra định hướng, giải pháp tốt nhất cho công trình nhà mình. Tránh tình trạng thừa thiếu gây mất mỹ quan, tính thẩm mỹ.
I. Tổng quát dịch vụ bảo trì thang máy định kỳ tại Hãng thang máy Alphatech Việt Nam.
Bảo trì thang máy định kỳ là hoạt động được thực hiện theo lịch trình đã được lập sẵn từ các đơn vị nhà cung cấp. Chuyên viên kỹ thuật họ sẽ có trách nhiệm đến kiểm tra theo định kỳ tổng thể hoạt động của thang, sớm phát hiện ra những lỗi vấn đề thang gặp phải để đưa ra một phương án giải pháp khắc phục tốt và hiệu quả nhất. Đảm bảo tối đa an toàn, giảm thiểu những rủi ro gây ảnh hướng tới tính mạng và tài sản cá nhân mỗi khách hàng.
II. 3 Giai đoạn chính phải thực hiện trong quá trình bảo trì thang máy định kỳ bạn nên biết.
- Giai đoạn 1: Gặp gỡ khách hàng hoặc chủ sở hữu công trình.
Bước 1: Chào hỏi khách hàng, giới thiệu bản thân, xuất trình thẻ nhân viên.
Bước 2: Đưa ra các câu hỏi cơ bản về thang máy đối với khách hàng để hiểu hơn về sản phẩm cũng như quá trình sử dụng.
Bước 3: Thông báo với khách hàng về việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng.
- Giai đoạn 2: Triển khai công tác an toàn vệ sinh lao động.
Bước 1: Kiểm tra lại trang thiết bị cá nhân.
Bước 2: Thực hiện các biện pháp an toàn cho người sử dụng và nhân viên dịch vụ.
- Giai đoạn 3: Thực hiện bảo dưỡng bảo trì thang máy định kỳ.
Bước 1: Kiểm tra trạng thái chạy trên cùng – dưới cùng của thang.
Bước 2: Kiểm tra tình trạng khởi động, dừng tầng và các thiết bị trong Cabin.
Bước 3: Kiểm tra các thiết bị trong phòng máy.
Bước 4: Kiểm tra tình trạng các thiết bị trong hố thang.
Bước 5: Vệ sinh làm sạch Cabin.
Bước 6: Vận hành thử lại thang, kiểm tra lần cuối.
III. Đánh giá tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy định kỳ.
Bảo trì thang máy không chỉ là duy trì hoạt động của thang mà nó còn bảo vệ thang tránh khỏi các tác nhân gây hại như: Thời tiết, nhiệt độ, khí hậu, độ ẩm….Chính vì nếu gia đình bạn đang sử dụng hay chuẩn bị có ý định thiết kế lắp đặt thang máy thì hãy nên lưu tâm chú ý đến các dịch vụ này, đừng nên bỏ qua bởi nó có thể ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của chính bạn.
Lưu ý: Dịch vụ bảo trình được áp dụng cho tất cả các dòng thang, sản phẩm có tại Alphatech như: Thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy lồng kính, thang tải khách…Đều được áp dụng theo tiêu chuẩn nhất định bạn nhé. Nếu Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc, băn khoăn về dịch vụ tại Hãng thang máy Alphatech Việt Nam vui lòng liên hệ trực tiếp về trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn, giải đáp mọi thông tin vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất bạn nhé.